ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Pet's Lover : Chapter 16 End


Hyukjae’s Part
  
ถ้าถามว่าตอนนี้ผมรู้สึกยังไงที่ถูกขอแต่งงานและผมเองก็ตอบตกลงแบบไม่ลังเลเลย ผมแค่รู้สึกว่าความรักถ้ามันใช่ก็คือใช่และหัวใจของเราจะรู้ได้เองเมื่อถึงเวลา

ผมรู้ครับ ผมรู้ว่าผมต้องการเขา ผมเองก็ต้องการคุณทงเฮไม่ว่าจะตอนนี้หรือในอนาคต

คุณหมอครับ ผมขอได้มั้ยครับ

คะ ครับผมตอบรับแม้จะกล้า ๆ กลัว ๆ

ผมจะทะนุถนอมคุณหมอ

ผมเชื่อใจคุณทงเฮนะครับ

ครับแผ่นหลังของผมสัมผัสกับที่นอนนุ่ม คุณทงเฮคร่อมตามลงมาประกบริมฝีปากจูบ ผมโอบกอดรอบคอของเขา รั้งลงมาให้จูบของเราแนบแน่นมากกว่าเดิมลึกซึ้งกว่าเดิม

ปลายจมูกโด่งของเขาคลอเคลียที่ใบหน้าและลำคอของผม ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าต้องทำอะไรต่อไป นอกจากนอนนิ่งปล่อยให้อารมณ์นำทาง

อ๊ะผมสะดุ้งเมื่อคุณทงเฮวางมือลงที่ตัวตนของผม

หมอไม่ต้องกลัวนะครับ

ก็ยังกลัวอยู่ดีครับ หมอไม่เคยทำแบบนี้

ผมจะช่วยคุณหมอเองครับ แค่คุณหมอปล่อยตามอารมณ์ไม่ต้องเกร็งนะครับ

คะ ครับ เบา ๆ นะ

ครับที่รักคุณทงเฮจุมพิตที่หน้าผากของผม รอยยิ้มที่มอบให้ทำให้ผมคลายกังวลได้บ้าง

เสื้อของผมถูกถอดรั้งออกไป รู้สึกเขินอายเมื่อต้องเปลือยต่อหน้าเขาและยิ่งเมื่อกางเกงถูกดึงรั้งลงไปอีกชิ้นผมก็หน้าร้อนผ่าวและลามไปทั้งตัว ฮือ

ปิดไฟได้มั้ยครับ หมอเขินผมปิดหน้าตัวเองไว้เพราะมันคงแดงมาก ๆ

ได้ครับคุณทงเฮเดินไปปิดไฟและทำอะไรสักอย่างก่อนจะเดินเข้ามาหาผมที่นอนนิ่งอยู่บนเตียง สัมผัสจากมือหนาลากมาตามเรียวขาของผม ขนลุกไปหมดแล้ว

คุณทงเฮ คือผมเปิดตามองอีกคนที่ถอดเสื้อออกแล้ว แสงไฟสลัวทำให้ผมมองเห็นแผงอกแกร่งของเขามันช่างดึงดูดสายตาของผมเหลือเกิน

ครับ?”

ผมรักคุณ

ผมก็รักหมอครับเขาโน้มกายลงมาซุกไซ้ที่ต้นคอและจูบพรมไปตามลาดไหล่ สัมผัสวาบหวามทำเอาท้องไส้ผมปั่นป่วนไปหมด มันรู้สึกดีและวูบโหวงในบางครั้ง

มือหนาลากสัมผัสไปตามผิวกายและหยุดลงที่ตัวตนของผม คุณทงเฮสอดนิ้วเข้ามาที่ขอบชั้นในของผมดึงรั้งลงไป ผมบิดกายและอยากจะหนีออกไปจากมือหนาแต่ก็ไม่เป็นผลเมื่อมันคือความคิดแต่ความเป็นจริงคือผมนอนนิ่งขยับไปไหนไม่ได้เลย

ริมฝีปากหยักกดลงมาที่หน้าอกของผม และเมื่อปลายลิ้นชื้นแตะสัมผัสที่ส่วนอ่อนไหวผมก็สะดุ้งเฮือก ยอดอกของผมแข็งชูชันสู้ลิ้นของเขา ผมจับที่นอนข้างตัวจนยับย่นหลับตาแน่นปล่อยให้อีกคนทำตามใจ

มันรู้สึกดีแบบนี้นี่เอง แล้วเขาต้องอดทนอดกลั้นมากแค่ไหนนะ และผมเองก็ไม่ต่างกัน

คุณหมอครับ ผมขอนะคุณทงเฮเงยหน้าจากหน้าท้องของผม ผมพยักหน้าตอบรับเขาก็ก้มลงไปครอบครองตัวตนของผมไว้ด้วยปาก

อ๊ะ อื้อ คุณ ทะ ทงเฮ

อื้มเขารูดรั้งจนผมแทบคลั่งนอนดิ้นเร่า ๆ ปล่อยให้เขาปรนเปรอไม่หยุดจนในที่สุดผมก็ทนไม่ไหวกระตุกเกร็งแล้วปลดปล่อยออกมา หอบหายใจถี่เมื่อถึงฝั่งฝัน

ขาของผมถูกรั้งขึ้นให้อ้าออกและชันเข่าคุณทงเฮรีดน้ำขาวขุ่นจากแก่นกายของผมแล้วสอดปลายนิ้วเข้ามาที่ช่องทางด้านหลังของผม

อ๊ะ!” ผมไม่คุ้นชินกับสิ่งนี้

ผมขอเข้าไปนะครับ ผมจะเข้าช้า ๆ

คะ ครับ

คุณทงเฮค่อย ๆ สอดนิ้วเข้ามาในตัวผม ทุกอย่างเป็นไปอย่างเนิบช้า อ่อนโยนแม้จะกังวลแต่ก็ยังทำใจดีสู้เสือ ปล่อยให้ปลายนิ้วเข้ามาเรื่อย ๆ

ผมเจ็บแต่ก็ยังกัดฟันสู้ จากหนึ่งนิ้วที่เข้ามาก็เพิ่มเป็นสองและสาม มันคับแน่นและอึดอัดแถมยังเจ็บอีกต่างหาก แม้ว่าผมจะคุยเรื่องแบบนี้กับคยูฮยอนมาบ้างแล้วแต่พอเจอเข้าจริง ๆ ก็เจ็บกว่าที่คิด

ฮือ ถ้าผมไม่ให้เขาไปต่อ คุณทงเฮจะโกรธผมมั้ยนะ

คุณหมอเจ็บมากมั้ยครับ

มะ หมอทนได้ครับ

ผมขอเข้าไปในตัวหมอนะครับ

อืม ๆผมยกมือปิดหน้าอีกครั้ง

ผมจะเบามือ คุณหมอช่วยมองหน้าผมได้มั้ยครับ

หมออายครับ

มองตาผมนะครับนำเสียงอ้อนวอนทำให้ผมต้องยอมเปิดหน้า แล้วพยักหน้ามองหน้าคุณทงเฮ เขากำลังถอดกางเกงออกและผมเห็นว่าคุณทงเฮยิ้ม เขาสวมใส่ถุงยางอนามัยพร้อมทั้งชโลมเจลหล่อลื่นที่ไม่รู้ว่าไปเตรียมมาตั้งแต่ตอนไหน แล้วขยับเข้ามาสอดแขนใต้ข้อพับขาแทรกกายเข้ามาที่หว่างขาของผม

ทุกอย่างไม่ได้เร่งรีบแต่ค่อยเป็นค่อยไป เขาทะนุถนอมผมอย่างที่พูด ผมเชื่อใจเขาครับ

หมอครับ ถ้าไม่ไหวบอกผมนะ

ครับ หมอไหว

น่ารักจัง

งื้อ หมออายจะแย่แล้วครับผมปิดหน้าอีกครั้ง อุณหภูมิร่างกายของผมต้องสูงเหมือนคนเป็นไข้แน่ ๆ หน้าผมจะไหม้แล้ว

โฮ่ง!”

ฮารุ ชู่ว พ่อทำการบ้านกับแม่ก่อนนะนอนไปเลยคุณทงเฮหันไปบอกฮารุ พอได้ยินแบบนี้หัวใจของผมก็ยิ่งเต้นรัว

ฮารุกำลังมองเราอยู่นะ ฮือ

หงิง

ชู่ว

หมอเขินฮารุ

เขินผมคนเดียวก็พอแล้วครับคุณทงเฮจูบเบา ๆ ที่หัวเข่าของผมแล้วจับแก่นกายแตะที่ช่องทางของผม

อะ หมอกลัว

ผมจะเข้าช้า ๆ นะครับ หมอไม่ต้องเกร็งเชื่อใจผม มองหน้าผม

ครับผมสูดลมหายใจแล้วเปิดหน้ามองไปที่อีกคน สบตากับสายตาคมที่มองมา

คุณทงเฮค่อย ๆ สอดดันแก่นกายใหญ่เข้ามาในตัวของผม ผมตื่นเต้นและตื่นกลัวเมื่อสัมผัสแรกแตะและค่อย ๆ เข้ามาได้แต่กดเม้มริมฝีปากแน่น

อย่ากัดปากครับเดี๋ยวเลือดออกนะเขาโน้มลงมาแล้วประกบปากจูบ อย่างน้อยก็พอช่วยให้หัวสมองของผมขาวโพลนแล้วคลายเจ็บกังวลจากส่วนล่างที่กำลังเข้ามา

มันเจ็บและอึดอัดแต่ผมก็พยายามจะผ่อนคลายที่สุด คยูฮยอนบอกว่าครั้งแรกก็ต้องทนเจ็บหน่อยแต่มันจะดีขึ้นเอง

ฮือ ใครจะไปคิดว่าจะเจ็บขนาดนี้ตอนแรกว่าเจ็บแล้วนะ แต่นี่เจ็บกว่าตอนนิ้วสอดเข้ามาอีกตั้งมากโข เจ็บมาก ๆ เลย

น้ำตาของผมไหลออกมาเพราะความเจ็บ แต่คุณทงเฮก็ยังจูบคล้ายจะปลอบประโลมผมจนหายใจไม่ทันแล้วครับ

อ๊ะ!”

หมอ เจ็บเหรอครับ

ฮือ เจ็บ หมอไม่เอาแล้ว ไม่แล้ว ฮือแต่ผมก็ทนไม่ไหวเมื่อในที่สุดคุณทงเฮดันตัวตนคับแน่นเข้ามาในตัวผมสำเร็จ แต่มันเจ็บมากจริง ๆ ครับ ตอนนี้จะว่าผมขี้ขลาดก็ยอมจะว่าผมร้องไห้งอแงเหมือนเด็กก็จะไม่โกรธเพราะผมเจ็บจริง ๆ

หมอครับ หมอมองหน้าผมครับ ผมขอโทษที่ทำให้หมอเจ็บ หมอครับ

ฮือ ไม่เอาแล้ว เจ็บ ฮือผมไม่มีสติแล้วครับตอนนี้

หมอครับ อดทนได้มั้ยครับ ผมขอร้องเพราะผมต้องการคุณหมอมากจริง ๆ ผมต้องการหมอนะครับมือหนาประคองใบหน้าของผม สายตาเว้าวอนมองมาทำให้ผมหยุดฟูมฟายแล้วสะอึกสะอื้นแทน

ฮึก ผม

อดทนอีกหน่อยนะครับ แต่ถ้าครั้งนี้หมอไม่ไหวจริง ๆ ผมสัญญาว่าจะหยุด

ฮือ

หมอ โอเคครับ ผมจะหยุด

คุณทงเฮ!” ผมจับมือของเขาไว้ก่อนอีกคนจะถอยออกไปจริง ๆ

ผมจะไม่ฝืนใจหมอครับ

ไหวครับ ฮึก หมอไหวผมต้องไหวสิ ผมทำได้

แน่ใจนะครับ

ครับ ต่อเถอะ

ครับ คนเก่งริมฝีปากหยักกดลงมาที่แก้มของผม คุณทงเฮยกยิ้มแล้วค่อย ๆ ขยับตัวตนที่ถูกผมกลืนกินไว้อยู่จนมิด

ตอนนี้เราเป็นของกันและกันแล้วสินะผมเป็นของคุณทงเฮโดยแท้จริง

อ๊ะเจ็บจัง

ผมรักทุกอย่างที่เป็นหมอเลยครับ

อือ อะ อ๊ะคุณทงเฮขยับถี่ขึ้น

คุณหมอทำให้ผมแทบคลั่ง

อ๊าส์ผมร้องออกมาอย่างน่าอาย น่าอายจริง ๆ แต่ก็ห้ามไม่ได้เมื่อเขาเก่งเหลือเกิน คุณทงเฮจับตัวตนของผมรูดรั้งไปพร้อม ๆ กับการขยับสะโพกกดแก่นกายเข้ามาและถอยออกไปก่อนจะเข้ามาใหม่ ทำแบบนี้ซ้ำ ๆ จนผมก็แทบคลั่ง

อ๊าส์ หมอครับ

คุณทงเฮ

ยอมรับว่าตอนแรกมันก็เจ็บแต่ตอนนี้ผมเองก็ชอบที่เขาทำ เจ็บแต่ก็ทนไหวและมันรู้สึกดีขึ้นเรื่อย ๆ คยูฮยอนไม่ได้โกหกผมสินะ ตอนนี้ผมต้องการคุณทงเฮมากเลยล่ะครับ

น่าอายจริง ๆ เลย


End Hyukjae’s Part




ผมมีความสุขกว่าทุกวันเลยครับ มีความสุขมาก ๆ ที่ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง วันที่ผมได้หมอทั้งตัวและหัวใจ

คุณหมอน่ารักมาก ตัวขาว ๆ ผิวเนียน ๆ ผมนี่ต้องยั้งใจแทบตายเพื่อไม่ทำรุนแรงเกินไป ต้องเข้าใจครับว่านี่เป็นครั้งแรกของหมอ ผมต้องทะนุถนอมหมอไว้มาก ๆ ไม่อยากทำให้หมอเจ็บหรอกนะครับแต่ว่าครั้งแรกก็แบบนี้แหล

อะ อ๊ะ หมอ ฮือ

อีกนิดนะครับหมออีกนิดเดียวผมกดกระแทกตัวตนเร่งเร้าเมื่ออารมณ์มาถึงจุดพีค สงสารหมอก็สงสารครับแต่เวลานี้มันต้องกดเข้าไปกระแทกเข้าไป คนน่ารักของผมนี่เบ้หน้าเหยเกเลยแต่ก็ยังน่ารักและเซ็กซี่โคตร ๆ ครับ

ฮือ หมอไม่ไหว ละ แล้ว อ๊ะ ครับ อ๊าส์ร่างเล็กกระตุกเกร็งแล้วปลดปล่อยความต้องการออกมาจนเต็มมือของผม ผมเองก็ถึงฝันแล้วเช่นกันกระตุกเกร็งและรีบถอนแก่นกายออกมารูดรั้งจนน้ำขาวขุ่นเลอะหน้าท้องของหมอ

คนใต้ร่างหอบกระเส่าเม็ดเหงื่อผุดพรายทั่วหน้า ผมยิ้มกับท่าทางนั้นอยากจะทำให้หมอช้ำอีกสักรอบแต่ก็สงสารครับเลยต้องยอมพอแค่นี้ เดี๋ยวพรุ่งนี้หมอไม่สบายไปเที่ยวไม่ได้จะแย่เอา นาน ๆ ทีหมอจะว่างตรงกันแบบนี้

ผมพาไปล้างตัวนะครับ

หมอไปเองครับหมอจะลุกขึ้นแต่ดูก็รู้ครับว่าหมดแรง ผมเลยช้อนร่างบางขึ้นมาในอ้อมกอด

ไม่ดื้อสิครับที่รัก

งื้อ คุณทงเฮอะ หมอยิ่งเขินอยู่หมอทุบอกของผมแล้วซุกหน้า โคตรน่าปู้ยี้ปู้ยำครับ ทั้งคืนยังไหว

ตัวแดงหมดเลย เขินจริงจังเลยนะครับ

นั่นเพราะคุณทำต่างหาก ฮือ ไม่ต้องแซวเลยนะครับไม่งั้นไม่ให้ทำอีกแล้ว

อ่า ไม่เอาไม่งอนนะครับ ไม่แกล้งแล้วครับ

ฮือ

โธ่หมอ ฮ่า ๆ

ผมช่วยล้างตัวให้หมอแต่หมอก็รีบหนีออกไปก่อนที่ผมจะจัดการตัวเองเสร็จเสียอีก พอหมอออกไปผมก็ได้แต่หัวเราะแล้วสำเร็จโทษน้องชายอีกรอบ

รอบเดียวไม่พอจริง ๆ ให้ตายเถอะ หมอตัวขาวนอนเปลือยตรงหน้าใครจะอดใจไหววะ




คอมเมนต์เป็นกำลังใจและอ่านต่อที่เด็กดีนะคะ 

ความคิดเห็น